Veturinn 2013-2014

Veturinn í 6.bekk var skemmtilegur. Við gerðum allskonar skemmtileg verkefni eins og Ljónið, nornin og skápurinn, Benjamín dúfa, hvalaverkefni og söguna um Snorra Sturluson.

Stærðfræði

Í stærðfræði gerðum verkefni þar sem við áttum að gera brú sem gæti haldið á hálfum lítra af vatni í flösku sem var mjög skemmtilegt.

Íslensku

Í íslensku vorum við stafsetningu, málrækt, mál í mótun, ferilritun og yndislestur. Uppáhaldið hjá mér í íslensku var yndislestur því að mér finnst gaman að lesa.

Enska

Í ensku þá við allskonar skemmtileg verkefni eins og my favorite animal og my best friend. Ensku tímarnir voru uppáhalds tímarnit mínir.

Íþróttir/Sund/Leikir/Tónmennt

Íþróttir sund og leikir var mjög skemmtilegt. Í íþróttum fórum við í skemmtilega leiki og gerðum nokkrar erfiðar æfingar. Uppáhaldið mitt í íþróttum var að fara í leikinn Tarzan. Í sund þurfum við að gera mjög erfiða hluti en frítímarnir voru mjög skemmtilegir. Í útileiki fórum við í fullt af leiki og gerðum skemmtilega hluti. Í tónmennt lærðum við um fullt af söngvurum og blús spilara t.d. Robert Johnson og Lead Belly. Uppáhaldið hjá mér var útileikir.

 

Skólinn

Veturinn 2013-2014 var skemmtilegur. Mér leið vel og kennararnir Elín, Þórunn og Berglind voru allar skemmtilegar með skemmtilega tíma. Ég vona að næsti veturinn verði enn skemmtilegri og að við munum læra fleiri hluti.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurður P. Ndaw Sigursteinsson
Sigurður P. Ndaw Sigursteinsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband